Top 5 Sản Phẩm Phủ Bạc Hiệu Quả Giúp Mái Tóc Đen Mượt Và Óng Ả

Việc nhuộm tóc bạc thường xuyên sẽ khiến mái tóc và da đầu trở nên hư tổn. Thay vì nhuộm tóc thì thường mọi người có xu hướng lựa chọn dầu gội phủ bạc để bảo vệ da đầu vẫn có mái tóc đẹp. Hãy tham khảo top sản phẩm phủ bạc tốt nhất của Lamimi trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng dầu gội nhuộm tóc?

Dầu gội nhuộm tóc còn được gọi với tên khác như: dầu gội phủ bạc, dầu gội đen tóc. Như tên gọi đó thì công dụng chính của loại dầu gội này là phủ tóc bạc giúp cho người tóc bạc sớm, người lớn tuổi có được mái tóc đen như mong muốn.

Dầu gội nhuộm tóc với những ưu điểm nổi bật gì?

- Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên gồm: tinh dầu Argan, tinh dầu Olive, dầu hạt Macadamia và vitamin B5,…Và đây là các thành phần có công dụng giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt tự nhiên.

- Dầu gội nhuộm tóc với khả năng lưu màu từ 3 – 8 tuần.

- Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút có thể phủ tóc bạc thành tóc đen giúp mái tóc bóng mượt trở nên trẻ trung, tự tin hơn.

- Sản phẩm với thiết kế dạng gói và dạng chai tiện lợi dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác tại nhà.

- Sản phẩm có hương thơm tự nhiên đến từ thảo dược, mang đến cảm giác dễ chịu và thư gian cho người sử dụng.

- Bảng màu sắc của dòng sản phẩm phủ bạc thường là màu đen, nâu đen, nâu cà phê, nâu hạt dẻ,…có màu sắc đa dạng, dễ lựa chọn phù hợp với sở thích.

Top sản phẩm phủ bạc tiện lợi, an toàn hiện nay

1. Gội phủ bạc Lavox cho mái tóc đen siêu nhanh

Gói gội phủ bạc Lavox với giá thành hợp lý giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian nhuộm tóc, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút màu tóc bạc sẽ được che phủ. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ Nhật Bản, dầu olive cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, suôn mượt từ trong ra ngoài.

Tham khảo thêm: Gội Phủ Bạc Siêu Nhanh Siêu Dưỡng Lavox

2. Bọt nhuộm phủ bạc Lavox

Điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng công nghệ tạo bọt giúp lan tỏa đều và thấm nhanh vào từng sợi tóc. Với dạng bọt này thì dễ thao tác và phù hợp ngay với những ai mới lần đầu nhuộm tại nhà.

Bên trong sản phẩm được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp bạn có thể tự nhuộm tại nhà thuận tiện và hiệu quả. Đặc biệt với bình nắp nhọn tạo bọt, không cần phải cho ra bát đựng rồi trộn hay khuấy, đảm bảo định lượng vừa đủ dùng giúp bạn an tâm khi tự thao tác tại nhà.

Tham khảo thêm: Bọt Nhuộm Tóc Phủ Bạc Lavox

3. Nhuộm tóc phủ bạc Magic Lavox

Không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm Nhuộm tóc phủ bạc Magic Lavox dưới dạng dung dịch không chứa Paraben, Ammonia nên mùi dễ chịu giúp phủ bạc tự nhiên. Với sự kết hợp các dưỡng chất từ các loại thảo mộc quý sẽ mang đến mái tóc đều màu, suôn mượt và trẻ trung hơn sau khi nhuộm.

Ngoài ra, sản phẩm có 2 gam màu: Đen & Nâu phù hợp cho nam, nữ, người trẻ hay người già.

Tham khảo thêm: Dung Dịch Nhuộm Tóc Phủ Bạc Lavox

4. Gel gội phủ bạc tóc Lavox

Gel gội phủ bạc tóc Lavox là sự kết hợp độc đáo gội và nhuộm cùng các thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp tạo màu tóc đẹp tự nhiên và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Sản phẩm thiết kế với 2 dung tích là 200ml và 500g tiện lợi và tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Bảng màu nhuộm có đến 5 màu với tông màu chủ đạo tự nhiên nên sản phẩm này rất phù hợp với việc phủ bạc, phù hợp với mọi phong cách.

Tham khảo thêm: Gel Gội Phủ Bạc Tóc Lavox

5. Gel lược nhuộm phủ bạc Flash

Sản phẩm với thiết kế thông minh dạng lược tích hợp chất nhuộm bên trong giúp dễ dàng kiểm soát chất nhuộm và chải lên tóc sau thao tác nhấn đơn giản. Với bảng thành phần thiên nhiên nổi bật như: dầu hạt Macca, tinh dầu hoa trà đỏ Nhật Bản, dầu Olive, tinh dầu Argan an toàn, lành tính không gây kích ứng cho tóc và da đầu, giúp mái tóc sau nhuộm luôn suôn mượt, chắc khỏe.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giữ nét thanh xuân cho mái tóc.

Tham khảo thêm: Gel Lược Nhuộm Phủ Bạc Argan Oil & Olive Oil Flash

Trên đây là một số sản phẩm phủ bạc an toàn cho tóc mà Lamimi muốn chia sẻ tới bạn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dầu gội phủ bạc thích hợp với mình. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 7019 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.