12.12! Đại Tiệc Siêu Sale - Ưu Đãi Nhân Đôi

Cuối năm rộn ràng cùng Đại Tiệc Siêu Sale 12.12.2022 với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những sản phẩm Dưỡng da, Chăm sóc tóc chuyên sâu đang được yêu thích hiện nay.

Đây là một trong những cơ hội cuối cùng để bạn săn Deal Cực Xịn với Giá Siêu Hời trong năm nay. Cùng Lamimi khám phá các ưu đãi SỐC nhé!

Từ ngày 09.12 - 12.12.2022, áp dụng mua sắm online tại Website & Fanpage Lamimi.

      ♦  COMBO HẤP DẪN, SIÊU TIẾT KIỆM – GIẢM 12%

Tận hưởng khuyến mãi ngày đẹp SALE giá đẹp – GIẢM 12% khi mua 2 sản phẩm trong Bộ sưu tập Gentleman dành cho phái mạnh. 

Năm mới đã cận kề, hãy cùng Lamimi TÚT lại vẻ đẹp trai của bạn với Combo Làm Sạch – Chăm Sóc Tóc – Tạo Kiểu & Giữ Nếp Tự Nhiên giá SIÊU MỀM nhé.

     ⇒ SẮM NGAY tại: https://www.lamimi.com.vn/collections/lamimi

      ♦  NHẬP “ DD12 ” – GIẢM 5% không giới hạn

Khi mua sắm các “siêu phẩm” phủ bạc tóc hoàn hảo đến từ thương hiệu Lavox tại Lamimi, chỉ cần nhập Mã Ưu Đãi “DD12” bạn sẽ được GIẢM NGAY 5%. Đặc biệt, với hóa đơn từ 99.000đ bạn sẽ nhận ngay Son Kem Lì siêu xinh TRỊ GIÁ 98.000đ.

     ⇒ Nhanh tay đặt hàng ngay tại: https://www.lamimi.com.vn/collections/all

      ♦  ĐẶC BIỆT HƠN, tặng ngay Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da M.pros cho đơn hàng mua sắm chỉ từ 50.000đ

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Quà tặng Mặt Nạ & Son Kem Lì không áp dụng đồng thời (Quà tặng cho đơn hàng đủ điều kiện nhận quà sẽ được đóng gói kèm theo sản phẩm đã mua).

     ⇒ Fanpage: https://www.facebook.com/lamimi.vn

Quý khách có thể inbox cho Lamimi hoặc liên hệ tổng đài 1800 7019 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm & chương trình ưu đãi.