Chào Tháng 11 – Tháng Của Sự Nuông Chiều

Vậy là tháng 11 đã chính thức bắt đầu - tháng của sự nuông chiều, tháng của lễ hội mua sắm lớn nhất năm đã đến rồi. Hòa cùng bầu không khí này, Lamimi xin gửi đến quý khách những ưu đãi đặc biệt cùng những phần quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết chương trình ưu đãi tháng 11 của Lamimi:

Giảm ngay 25% tất cả các sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn mua sắm với mức giá siêu hấp dẫn. Từ 1/11 – 15/11/2023 khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Lamimi bạn sẽ tiết kiệm ngay 25%.

Tặng 5 mặt nạ M.Pros (gói) cho đơn từ 200.000 VNĐ

Chưa hết, nếu đơn hàng của bạn từ 200,000 VNĐ trở lên, bạn sẽ được tặng ngay 5 mặt nạ M.Pros (gói) để bạn chăm sóc làn da hoàn hảo chuẩn bị đón mùa lễ hội cuối năm.

Freeship 22.000 VNĐ cho tất cả các đơn từ 199.000 VNĐ

Giờ đây bạn có thể thả ga mua sắm mà không phải lo lắng về chi phí giao hàng. Vì Lamimi sẽ giảm ngay 22.000 VNĐ phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng từ 199.000 VNĐ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nhận được hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/11 – 15/11/2023. Hãy nhanh ghé Lamimi để mua sắm và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ Lamimi. Chúng tôi hi vọng rằng tháng 11 này sẽ là một tháng đáng nhớ của bạn với những sản phẩm và ưu đãi tuyệt vời từ Lamimi. Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân để cùng nhau tận hưởng tháng mua sắm ấm áp tại Lamimi.

*Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác.

- Quà tặng sẽ không tự động thêm vào giỏ hàng, khách hàng sẽ nhận kèm trong đơn hàng được giao.

- Khách hàng được nhận quà tặng khi giá trị đơn hàng thỏa điều kiện sau khi áp dụng hết các ưu đãi, khấu trừ giảm giá.