Ưu Đãi Mừng 8/3 - Tháng Của Nàng Quà Tặng Ngập Tràn

Tháng 3, tháng của phái đẹp đã đến. Đây sẽ là dịp mà phụ nữ được tôn vinh và yêu thương nhiều hơn bao giờ hết. Thế giới luôn đẹp vì một nửa là PHỤ NỮ, họ là những đóa hoa xinh đẹp cho cuộc sống này và hãy điểm tô cho mình thêm rực rỡ mỗi ngày.
Người Phụ Nữ ngày nay được miêu tả ngày càng hiện đại, bản lĩnh hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Với những sự hy sinh, cống hiến của người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh và ngày 8/3 là dịp mà cánh đàn ông thể hiện sự quan tâm, trân trọng và thương yêu đến một nửa còn lại của thế giới. 
Hòa chung không khí rộn ràng mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Lamimi dành tặng cho phái đẹp chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cùng vô vàn quà tặng ý nghĩa.

Quà Tặng 8/3

Chương trình diễn ra từ ngày 01.03 - 08.03.2023, áp dụng mua sắm online tại Website & Fanpage Lamimi.

   ♦   HAPPY WOMEN’S DAY GIẢM NGAY 8%
Trao gửi yêu thương đến “một nửa thế giới” nhân ngày đặc biệt của phái đẹp. Vì phụ nữ là để yêu thương và Lamimi đặc biệt GIẢM NGAY 8% khi mua từ 3 sản phẩm như thay ngàn lời chúc đến tất cả phái đẹp. (Chương trình khuyến mại được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác)
ĐẶT HÀNG NGAY tại: https://www.lamimi.vn/ 

   ♦   SET COMBO QUÀ TẶNG 8/3 – LÀM ĐẸP THẢ GA
Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với SET COMBO QUÀ TẶNG vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Bên cạnh đó, Combo Quà Tặng thể hiện được sự quan tâm của cánh đàn ông với người phụ nữ của họ, mong người phụ nữ sẽ luôn xinh tươi hơn. 
Hãy lựa chọn món quà ngay: https://www.lamimi.vn/collections/combo-lamimi

Quà Tặng 8/3 2

Đặc biệt, MIỄN PHÍ GÓI QUÀ với mọi đơn hàng (quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp khi đặt hàng), hãy nhanh tay nhắn ngay cho Lamimi nhé!!! Mong rằng những gói quà xinh yêu sẽ được trao đến các chị em phụ nữ trong ngày 8/3 này.

   ♦   NHẬN NGAY QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ & FREE SHIP TẬN NƠI KHI BẤM QUAN TÂM LAMIMI TRÊN ZALO
Cùng bấm quan tâm Lamimi trên Zalo để nhận ngay QUÀ TẶNG Mặt Nạ Lột Nhẹ trị giá 58.000đ nhé!!! Quà tặng sẽ được giao miễn phí đến bạn.
Quan tâm là nhận quà: https://zalo.me/448981289734571997.

Lưu ý: 
- Bạn vui lòng bấm vào đường link trên để mở Zalo OA của Lamimi, bấm QUAN TÂM & chụp màn hình đã quan tâm sau đó gửi ngay cho Lamimi qua Zalo chat, Fanpage hoặc Hotline miễn phí 1800 7019 để xác nhận.
- Quà tặng có hạn, dành riêng tặng bạn
- Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi.


8/3 sắp đến rồi, hãy đến Lamimi để cùng chăm chút bản thân hơn, thay đổi diện mạo mới, rạng rỡ và tự tin hơn bạn nhé!
Fanpage: https://www.facebook.com/lamimi.vn
Quý khách có thể inbox cho Lamimi hoặc liên hệ tổng đài 1800 7019 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm & chương trình ưu đãi.