Review Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Có Thật Sự Tốt?

Tạo độ phồng dày tự nhiên, sử dụng tiện lợi là những ưu điểm khiến Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman được nhiều khách hàng tóc mỏng, xẹp mái ưa chuộng. Chỉ với vài bước xịt đơn giản, người dùng đã dễ dàng “ăn gian” chiều cao cùng định hình kiểu tóc bồng bềnh một cách tự nhiên. 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm giúp tăng độ phồng dày, giữ nếp dài lâu và bảo vệ tóc khỏi các tác hại của nhiệt độ, đây là “chân ái” dành cho bạn. 

Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman là gì?

Trước khi đi sâu vào ưu điểm, cách dùng của sản phẩm, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu khái quát về thế nào là xịt phồng chân tóc cũng như thông tin cơ bản về thương hiệu Lavox Gentleman. 

Đôi nét về Lavox Gentleman

Lavox Gentleman là một thương hiệu “con” thuộc Lavox, nhãn hiệu nổi tiếng với các loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc hàng đầu tại Việt Nam do công ty Cổ Phần Lavo sản xuất, đã có “tuổi đời” gần 2 thập kỷ. Sản phẩm của hãng được sử dụng phổ biến ở hầu hết các salon tóc chuyên nghiệp trên khắp cả nước cũng như phân phối đến nhiều quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, Pakistan, Úc, Đài Loan… 

Các quốc gia đang có phân phối sản phẩm của Lavox Gentleman.

Ưu thế nổi bật của Lavox Gentleman là sở hữu công nghệ vi phân tử hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn GMPC ASEAN cùng ISO 9001:2015. Nhằm mục đích mang đến những mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp có chất lượng, hiệu quả nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất cho người dùng. 

Giới thiệu về Xịt Phồng Dày Chân Tóc Lavox Gentleman

Sản phẩm có tên tiếng Anh đầy đủ như sau Lavox Gentleman Quick-dry Volume Hair Spray, hiểu một cách đơn giản đây là dạng mỹ phẩm tạo kiểu dành cho tóc. Chúng được tạo ra với mục tiêu phục vụ những người có tóc mỏng, thưa và bị lộ đường chia mái khá lớn, việc sử dụng xịt phồng sẽ giúp tăng volume, làm phồng dày mái tóc của họ.  

xịt phồng chân tóc

Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman Quick-dry Volume Hair Spray

Khác với đa số gel gum, pomade hoặc wax dây thường khiến người dùng thấy khá “nặng tóc”, hair spray (xịt phồng) sẽ tạo cho mái tóc có độ phồng dày, bồng bềnh tự nhiên hơn và không hề gây khô hay cứng tóc. 

Bên cạnh đó, dòng tạo kiểu này còn được bổ sung nhiều dưỡng chất, hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ tóc chắc khỏe, chống lại sự gây hại từ nhiệt độ của các thiết bị làm đẹp tóc như máy sấy, máy ép hay uốn tóc… 

Các ưu điểm của Xịt làm phồng chân tóc Lavox Gentleman

Với ứng dụng Công nghệ Nano tiến tiến cùng thành phần giàu hoạt chất dưỡng ẩm, Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman sản mang lại cho bạn nhiều ưu điểm sau. 

Tạo độ phồng dày, sống động tự nhiên cho mái tóc

Sản phẩm sở hữu nhiều hoạt chất kích thước siêu nhỏ cùng dạng xịt phun sương dễ dàng “bám dính” nhanh lên từng sợi tóc, giúp định hình ngay kiểu tóc trong thời gian cực ngắn. Chỉ cần xịt vào chân tóc sau đó vuốt nhẹ vài lần thì người dùng sẽ có được một mái tóc bồng bềnh, sống động suốt cả ngày mà không hề gây khô cứng hay tạo cảm giác bết dính. 

Dưỡng và bảo vệ tóc khỏi tác động từ nhiệt độ cao

Bên trong Xịt Dưỡng Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman được bổ sung nhiều hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu, tạo thành “tấm khiên chắn vô hình” bảo vệ mái tóc an toàn trước tác động từ nhiệt độ cao của máy sấy, máy ép hay máy uốn tóc… 

Các hoạt chất này còn góp phần nuôi dưỡng tóc thêm chắc khỏe, gia tăng độ bóng mượt tự nhiên cho mái tóc trước và sau khi tạo kiểu. 

Những ai thích hợp sử dụng sản phẩm xịt phồng chân tóc của Lavox? 

Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn GMPC ASEAN nên có độ an toàn rất cao, phù hợp với mọi loại tóc, nhất là các mái tóc uốn hay tóc xẹp và thưa mỏng. 

Đối với các quý ông hay quý cô, đây sẽ là loại mỹ phẩm không thể thiếu trên kệ tủ làm đẹp tại nhà, giúp bạn trở nên tự tin, phong cách và quý phái hơn tại nơi làm việc hay trong các bữa tiệc, sự kiện trang trọng. 

Cách sử dụng Xịt Phồng Tóc Lavox Gentleman hiệu quả

Để dùng sản phẩm hiệu quả, bạn cần thực hiện cơ bản các bước sau:

Bước 1: Gội sạch, lau khô đến khi tóc còn hơi ẩm.

Bước 2: Lắc đều chai xịt trước khi dùng.

Bước 3: Xịt đều vào vùng chân tóc cần tăng độ phồng.

Bước 4: Chia tóc thành từng phần nhỏ, dùng lược tròn kết hợp sấy khô tạo độ phồng cho tóc.

Lưu ý: xịt phồng dùng được cho cả tóc ướt và tóc khô, nhưng để có được hiệu quả tạo kiểu tốt nhất, người dùng nên dùng khi tóc vừa gội xong, lau ráo nước và để tóc còn hơi ẩm khoảng 20%.

Quý khách có nhu cầu tìm mua Xịt Dưỡng Phồng Tóc Lavox Gentleman tại các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu, vui lòng để lại tin nhắn/bình luận hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 1800 7019, để nhận được hỗ trợ tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm.