Thuốc Nhuộm Tóc Lavox Có Tốt Không? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

Ngày nay, nhuộm tóc trở nên phổ biến và quen thuộc đối với chị em phụ nữ kể cả nam giới. Xu hướng hiện nay là thay đổi màu tóc nổi bật, lạ mắt nhằm thể hiện cá tính, làm mới phong cách, sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tươi mới hơn. Vậy đâu là loại thuốc nhuộm tóc phổ biến và sử dụng tốt? Có thể mua sản phẩm hàng chính hãng ở đâu? Bài viết dưới đây của Lamimi sẽ giải đáp những điều bạn đang thắc mắc.

Thuốc nhuộm tóc Lavox Youth & Color có tốt không?

Hiện nay, việc nhuộm tóc được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như giới trẻ, việc thay đổi màu tóc giúp làm mới bản thân, tự tin khỏe cá tính của mình. Nhưng đối với một số người việc thay đổi màu tóc đơn giản chỉ muốn che đi phần tóc bạc của mình, mong muốn lấy lại mái tóc thanh xuân với vẻ ngoài tự tin hơn.

Lamimi thấu hiểu được những tâm lý của khách hàng nên đã cho ra mắt sản phẩm Kem nhuộm tóc Youth&Color nhằm đáp ứng được nhu cầu phủ bạc cũng như làm mới mái tóc của bản thân. Đây là sản phẩm của thương hiệu Lavox và được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Thuốc nhuộm tóc Lavox Youth&Color đang được sử dụng phổ biến với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng.

Thuốc nhuộm được sản xuất bởi công ty Lavo có thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc, đây sẽ là bí quyết giúp bạn có thể tự nhuộm tại nhà đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi – hiệu quả ngay lần nhuộm đầu tiên nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây khô xơ, hư tổn tóc sau khi nhuộm.

Thành phần thuốc nhuộm Lavox

Sản phẩm có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên như: rau má, cam thảo, rễ hoàng cầm, trà xanh, hương thảo, cúc la mã giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong mang đến mái tóc suôn mềm, bóng mượt. Đây chắc chắn sẽ là điểm thu hút và gây ấn tượng trong lòng của khách hàng. 

Ưu điểm nổi bật 

Thuốc nhuộm Lavox Youth&Color được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật tuyệt vời mà sản phẩm mang lại:

  • Sản phẩm có khả năng phủ màu nhanh chóng, hiệu quả chỉ mất khoảng 20 – 25 phút.

  • Nhờ những thành phần thiên an toàn và lành tính này giúp sản phẩm không gây kích ứng da đầu.

  • Thao tác đơn giản dễ dàng tự nhuộm tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với ngoài tiệm.

  • Bảng màu sắc đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn màu theo sở thích.

  • Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Bảng màu của thuốc nhuộm tóc Lavox

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là bảng màu sắc có đến 24 màu phù hợp với mọi đối tượng.

L1 – L6 là các gam màu thiên về màu đen & nâu tự nhiên rất phù hợp cho những người muốn phủ tóc bạc.

L7 – L24 là các gam màu thiên về màu thời trang và trẻ trung, phù hợp cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính, làm mới bản thân mình.

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm Lavox

Kem nhuộm tóc Lavox Youth&Color gây ấn tượng bởi thiết kế bao bì đẹp, bên trong hộp có trang bị đầy đủ dụng cụ giúp người sử dụng có thể thao tác đơn giản tại nhà. Điều này cũng thể hiện được sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm. Chỉ với 4 bước đơn giản bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay mái tóc đẹp.

- Bước 1: Trộn đều kem nhuộm và oxy trợ nhuộm có sẵn trong hộp theo tỷ lệ 1:1.

- Bước 2: Dùng lược chải đều hỗn hợp trên lên tóc.

- Bước 3: Lưu hỗn hợp trên tóc khoảng 20 – 25 phút.

- Bước 4: Kiểm tra tóc đã phủ bạc, xả sạch tóc với nước & xả lại với dầu xả giữ màu có sẵn trong hộp.

*Lưu ý: Sử dụng màu L24 để nâng tone tóc. Các màu nhuộm cần phải nâng tone trước khi nhuộm gồm: L9, L11, L13, L14, L16, L18, L19, L20, L22.

Một số lưu ý khi sử dụng Kem nhuộm Lavox Youth&Color:

- Không nhuộm tóc khi da đầu bị trầy, mắc các bệnh về máu, khi đang hành kinh hoặc có thai.

- Nên nhuộm tóc với chu kỳ 6 tháng 1 lần.

- Chỉ nên gội đầu sau nhuộm 48h, nên kết hợp với dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu tóc nhuộm bền lâu hơn.

Mua thuốc nhuộm tóc Lavox Youth&Color chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại nhiều địa điểm như cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, website và các kênh TMĐT. Trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki và Selly là những kênh phổ biến bán sản phẩm này cũng như được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Khi lựa chọn mua sản phẩm trên các sàn TMĐT bạn nên lưu ý lựa chọn những cửa hàng chính hãng và uy tín, dưới đây là một số nơi mua hàng uy tín và chính hãng:

Website: https://www.lamimi.vn/products/kem-nhuom-toc-cao-cap-60ml-x-2

Shopee: https://decara.lamimi.vn/ShUHD

Lazada: https://decara.lamimi.vn/DitiM

Tiki: https://decara.lamimi.vn/YqUgy

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSFXfF9oL

Selly: https://selly.vn/product/62d787b54475900f86f4e72c

Trên đây là thông tin về thuốc nhuộm Youth & Color của thương hiệu Lavox siêu an toàn, siêu tiết kiệm mà Lamimi muốn chia sẻ tới các bạn. Mọi thắc mắc hoặc vấn đề nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 7019 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.