Tóc Đẹp Đón Hè Sang - Rộn Ràng Ngàn Ưu Đãi

Lamimi chào hè

Các nàng ơi, tốc độ chốt đơn của nàng nhất định phải nhanh hơn tốc độ hết hạn chương trình ƯU ĐÃI 10% của Lamimi nhé!

Chương trình chào hè đặc biệt này dành riêng cho nàng từ ngày 01.04 tới hết ngày 07.04.2023, áp dụng khi mua combo các sản phẩm: Tóc Đẹp Đón Hè Sang - Rộn Ràng Ngàn Ưu Đãi

Kem Nhuộm Cao Cấp Lavox

Kem nhuộm đa năng vừa có các gam màu phủ bạc (L1 – L6), vừa có các gam màu thời trang, nổi bật và trẻ trung (L7 – L24). Cực kì tiện lợi và dễ dàng để nhuộm tại nhà, giúp nàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dầu Gội Giữ Màu Lavox Nanocomplex

Nếu bạn muốn giữ màu nhuộm lâu phai và tóc không bị khô xơ thì nàng nên thêm ngay dầu gội giữ màu Nano Complex vào quy trình chăm sóc tóc của mình nhé. Sản phẩm sẽ giúp mái tóc nhuộm luôn bóng đẹp và tỏa sáng. 

Hấp Khóa Màu Tơ Tằm Nano Collagen & Tsubaki Oil Phục Hồi Chuyên Sâu

Sau khi gội đầu, sử dụng hấp khóa màu tơ tằm M.Pros 2-3 lần/ tuần để giúp mái tóc nhuộm suôn mượt và giữ màu bền lâu hơn.

Serum huyết thanh dưỡng tóc

Sản phẩm này không chỉ chống rối, chống xơ mang lại sự bóng mượt cho tóc mà còn bảo vệ tóc khỏi nhiệt từ các dụng cụ làm tóc, tác động từ hóa chất, tia UV từ ánh nắng mặt trời. Mùi thơm nhẹ nhàng, lưu hương lâu trên tóc giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. 

Keo Tạo Nếp và Dưỡng Tóc M.pros

Với khả năng tạo nếp và giữ nếp cả ngày mà không gây rít tóc thì đây chính là bảo bối không thể thiếu của các nàng. Chỉ với một chút keo xịt tạo kiểu M.Pros cứng hoặc mềm là nàng đã có thể tạo ra nhiều kiểu tóc phù hợp với trang phục, sở thích của mình.
Mùa hè đến rồi, cùng Lamimi chăm sóc mái tóc khỏe đẹp, tỏa sáng dưới nắng thôi nào. Inbox cho Lamimi hoặc liên hệ tổng đài 1800 7019 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn nhé.