Ưu Đãi Cực "Cool" - Chào Hè Cuốn Hút

Lavox Gentleman Khuyến mãi tháng 04/2023

Trời vào hè nóng đổ lửa, làm sao để các chàng duy trì được phong độ và dáng vẻ đẹp trai suốt ngày dài?!

Tranh thủ ưu đãi 10% từ ngày 01.04 – 07.04.2023 sắm ngay combo tạo thần thái siêu đỉnh từ Lavox Gentleman. Ưu Đãi Cực "Cool" - Chào Hè Cuốn Hút

Mỗi ngày tắm gội sạch sâu, thêm chút gel/xịt tạo kiểu. Đi học, đi làm, đi chơi luôn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Gội – Xả - Tắm 3 In1 Lavox Gentleman

Công thức đột phá với chiết xuất lên men từ vi khuẩn biển vừa giúp làm sạch sâu, vừa chăm sóc tóc và làn da khỏe mạnh. Mùi hương tinh tế, cuốn hút gợi lên sự tự tin, tươi mới. Chỉ một chai, 03 sức mạnh, siêu tiết kiệm và tiện lợi.

Gel Vuốt Tóc Tạo Kiểu Lavox Gentleman – Cứng / Mềm

Sản phẩm với thiết kế độc đáo đi kèm lược chải, không cần dùng tay bạn vẫn có thể tạo kiểu tóc dễ dàng và nhanh chóng. Gel vuốt tóc tạo kiểu cứng sẽ cực kì thích hợp với chơi thể thao hoặc những bạn hay hoạt động ngoài trời. Còn gel tạo kiểu mềm sẽ phù hợp sử dụng khi đi học, đi làm.

Keo Xịt Tạo Kiểu Lavox Gentleman

Nếu không thích sản phẩm tạo kiểu dạng gel thì Lamimi còn có keo xịt tạo kiểu cho bạn thêm lựa chọn – thêm cơ hội để tự tin.
Thiết kế sản phẩm với vòi xịt mạnh mẽ, góc phun rộng tỏa đều lên mọi ngóc ngách của tóc giúp các bạn tạo kiểu nhanh chóng, tiện lợi.

Xịt Phồng Chân Tóc Lavox Gentleman

Nếu mái tóc của bạn bị xẹp hay mềm rũ thì xịt phồng chân tóc Lavox Gentleman sẽ là cứu tinh giúp mái tóc trông dày dặn, bồng bềnh và đẹp hơn. Rất phù hợp với những bạn yêu thích kiểu tóc tự nhiên, nhẹ nhàng.

Ngoài combo Lavox Gentleman, Lamimi còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Inbox cho Lamimi hoặc liên hệ tổng đài 1800 7019 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn nhé.