Gói Gội Phủ Bạc Siêu Tiện Lợi Và An Toàn

Ngày nay, mọi người thường có xu hướng dùng dầu gội để phủ tóc bạc giúp bảo vệ da đầu và tóc, đồng thời vẫn giữ được màu tóc đẹp và chắc khỏe. Hãy tham khảo ngay sản phẩm Gói Gội Phủ Bạc Siêu Nhanh Siêu Dưỡng Lavox để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, giúp giải cứu mái tóc đốm bạc và đem đến vẻ bề ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn. Cùng Lamimi tìm hiểu về gói gội phủ bạc vừa tiện lợi vừa an toàn hiện nay nhé!

Nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm?

Tình trạng tóc bạc xuất hiện ở độ tuổi cao đó là do lão hóa tự nhiên nhưng đôi khi tóc bạc cũng sẽ xuất hiện ở người trẻ tuổi. Ngoài nguyên nhân từ tuổi tác thì còn có một số nguyên nhân khác gây ra trình trạng tóc bạc sớm như:

  1. Di truyền: đây cũng là một trong những nguyên nhân chính và phổ biến nhất khiến cho tóc bạc sớm. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có ông bà hoặc cha mẹ bị tóc bạc sớm thì bạn cũng có thể dễ mắc phải tình trạng này.

  2. Thiếu hụt sắc tố melanin: khi cơ thể sản sinh không đủ lượng melanin cần thiết sẽ khiến mái tóc bị bạc màu và càng ít melanin tóc sẽ trở nên bạc hơn. Vì vậy, nếu một người có mái tóc đen dần dần chuyển sang tóc bạc thì đó là do cơ thể không còn sản sinh ra chất melanin.

  3. Chế độ dinh dưỡng: để có mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe cần có một chế độ ăn hợp lý. Nếu không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc sẽ dẫn đến tóc yếu, dễ gãy rụng và cũng có thế tóc bạc sớm hơn.

  4. Tinh thần mệt mỏi, căng thẳng: tâm trạng bạn thường xuyên bị căng thẳng và mệt mỏi sẽ ảnh hưởng đến màu tóc của bạn và cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây tóc bạc sớm hơn. 

  5. Hút thuốc lá: có rất nhiều hóa chất độc hại trong khói thuốc lá, điển hình là chất nicotine và cũng là nguyên nhân dẫn đến tóc bạc nhanh hơn.

  6. Một số bệnh lý khác: như bệnh bạch biến, rối loạn tuyến giáp, tuyến yên hoặc thiếu máu mạn tính. Bên cạnh đó, nếu bạn lạm dụng nhiều thuốc kháng sinh cũng có thể khiến mái tóc bị nhanh chuyển màu.

Gói Gội Phủ Bạc Siêu Tiện Lợi Siêu An Toàn Lavox

Dầu gội phủ bạc là gì?

Dầu gội phủ bạc hay dầu gội nhuộm tóc được xem như là một sản phẩm dầu gội thông thường có công dụng giúp tóc bạc biến thành tóc đen hoặc nâu tự nhiên. Dầu gội giúp làm sạch da đầu, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Đặc biệt, dầu gội phủ bạc tóc thường chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn cho tóc và da đầu. Dầu gội phủ bạc cũng dễ dàng thao tác tại nhà.

Tính an toàn của gói gội phủ bạc Lavox

Gói gội phủ bạc Lavox là một trong những sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ những người đã trải nghiệm. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên có tính an toàn cao, mùi hương dễ chịu hoàn toàn không gây tổn thương đến tóc và da đầu. Các dưỡng chất trong dầu gội giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng đem đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và đều màu.

Dầu gội phủ bạc Lavox có thành phần từ thiên nhiên:

- Chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ Nhật Bản giàu vitamin giúp bổ sung độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho tóc, phục hồi tóc hư tổn mang lại mái tóc chắc khỏe và óng mượt.

- Chiết xuất từ dầu Olive có công dụng làm sạch và nuôi dưỡng tóc, giúp mái tóc bóng khỏe và suôn mượt, đồng thời sẽ giúp bảo vệ màu tóc nhuộm được bền màu lâu phai.

Những công dụng nổi bật:

- Chỉ với 10 phút giúp phủ tóc bạc nhanh chóng, hiệu quả sau một lần gội

- Giúp làm sạch và nuôi dưỡng da dầu, tóc mang lại mái tóc bóng đẹp và chắc khỏe

- Nhờ các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng sâu bên trong từng sợi tóc, giảm tình trạng gãy rụng và phục hồi mái tóc hư tổn

- Dầu gội phủ bạc an toàn và lành tính, không gây xót rát da đầu. Sản phẩm không bám dính trên da đầu, dễ dàng rửa sạch.

Màu sắc và độ bền màu

Với dầu gội phủ bạc thì màu sắc đa phần thiên về gam màu tối như màu đen hoặc màu nâu, phù hợp với người già, người có mái tóc không đều màu, lốm đốm hoa tiêu hay mái tóc nhuộm đã phai màu. Đặc biệt sản phẩm có 5 màu nhuộm đa dạng, dễ dàng lựa chọn: Đen – Nâu Đen – Nâu Hạt Dẻ - Nâu Cà Phê – Nâu Mocha.

Bạn có thể thoải mái thay đổi màu tóc mà không lo hư tổn đến tóc.

Tính tiện lợi của gói gội phủ bạc Lavox

Sản phẩm với thiết kế dạng gói vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng nhanh gọn khi cần nhuộm tóc bạc. Thay vì bạn phải ngồi đợi hàng giờ ở ngoài tiệm để nhuộm tóc thì bây giờ có thể nhuộm tại nhà với thao tác siêu đơn giản chỉ mất 10 phút.

Chỉ cần gội là lên màu tự nhiên, bóng mượt và có thể giữ màu lâu khoảng từ 3 - 8 tuần. Để tránh phai màu tóc nhanh chóng, bạn có thể sử dụng thêm bộ dầu gội – xả giữ màu Lavox Nano complex.

Trên đây là thông tin về sản phẩm gói gội phủ bạc Lavox mà Lamimi muốn chia sẻ tới các bạn đọc. Sản phẩm vừa an toàn, vừa dễ sử dụng, hiệu quả nhanh chóng mà còn tạo cảm giác thư giãn, đây cũng là điểm khác biệt giúp cho sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phủ bạc tóc phù hợp nhé!