Top 4 Kem Nhuộm Phủ Bạc Tóc Tại Nhà Tiện Lợi Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Hiện nay, tình trạng tóc bạc sớm là một trong những vấn đề phổ biến và được nhiều người quan tâm đến. Điều này làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài và khiến cho bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người khác. Do đó nhiều người rất quan tâm đến cách cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Bài viết dưới đây, Lamimi sẽ gợi ý cho bạn top sản phẩm phủ bạc tại nhà hiệu quả, tiện lợi được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!

Xu hướng nhuộm phủ bạc tóc tại nhà an toàn, tiện lợi hiện nay

Thường thì tóc bạc sẽ xuất hiện khi bạn bước vào độ tuổi 40 trở đi nhưng ngày nay tình trạng tóc bạc sớm xuất hiện khá phổ biến ở một số người trẻ. Thay vì đi ra ngoài salon nhuộm tóc với chi phí đắt đỏ và đông đúc thì mọi người có xu hướng lựa chọn tự nhuộm phủ bạc tại nhà vừa tiết kiệm chi phí và thời gian. Dưới đây là những lợi ích của việc tự nhuộm tóc phủ bạc tại nhà:

- Thao tác dễ dàng: Việc nhuộm tóc tại nhà với các bước vô cùng đơn giản, có thể thực hiện đối với người mới lần đầu nhuộm tại nhà mà không cần người hỗ trợ. Bên trong sản phẩm kèm theo dụng cụ đầy đủ và hướng dẫn chi tiết giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện.

- Tiện lợi: Nhuộm tóc ở salon thường mất nhiều thời gian đợi chờ so với nhuộm tóc tại nhà sẽ mang lại sự tiện lợi với thời gian thực hiện nhanh chóng cùng các sản phẩm nhuộm tóc chất lượng.

- Tiết kiệm chi phí: Khi nhuộm tóc bạc tại nhà sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc ra ngoài tiệm. Bạn sẽ có mái tóc đẹp lên màu tự nhiên với chi phí rẻ.

Top 4 kem nhuộm phủ bạc tại nhà giá rẻ hiện nay

Dưới đây là top 4 kem nhuộm phủ bạc tại nhà với giá rẻ hiện nay tại Lamimi, đây là những sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng tóc bạc, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.

1. Kem nhuộm cao cấp Lavox Youth&Color (L1 – L6)

Sản phẩm với bảng màu sắc tự nhiên, phù hợp cho việc phủ bạc cùng bảng thành phần thiên nhiên từ cúc la mã, hương thảo, trà xanh, cam thảo, rễ hoàng cầm, rau má giúp bảo vệ và nuôi dưỡng từng sợi tóc, mang đến mái tóc mềm mượt không hư tổn và khô xơ sau khi nhuộm.

Những ưu điểm nổi bật khiến cho sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn:

- Thời gian nhuộm nhanh chóng chỉ từ 20 – 25 phút lên màu đẹp, tự nhiên giúp bạn sở hữu ngay màu tóc trẻ trung và thời trang.

- Sản phẩm trang bị đầy đủ dụng cụ giúp bạn dễ dàng tự thực hiện nhuộm phủ bạc tại nhà. Bên cạnh đó, mỗi hộp nhuộm sẽ được tặng thêm một gói kem xả giữ màu giúp lưu giữ màu tóc nhuộm và thêm suôn mượt hơn.

- Sản phẩm không lem, không dính, không gây kích ứng da dầu, mùi hương dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bảng màu nhuộm đa dạng dễ dàng lựa chọn, các màu sắc thiên về màu đen và nâu phù hợp với mọi đối tượng.

  • L1: Đen tuyền

  • L2: Đen

  • L3: Nâu đen

  • L4: Nâu hạt dẻ

  • L5: Nâu cà phê

  • L6: Chocolate đậm

Tham khảo thêm: Kem Nhuộm Cao Cấp Lavox Youth & Color

2. Kem nhuộm phủ bạc M.pros

Kem nhuộm phủ bạc đến từ thương hiệu M.pros không chỉ nhuộm tóc bạc đơn giản, hiệu quả tại nhà mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất tạo độ bóng khỏe, mềm mượt cho tóc. Sản phẩm này với thành phần từ thiên nhiên như Vitamin B5, dầu Argan, dầu Macadamia giúp tóc sau khi nhuộm chắc khỏe, suôn mềm và không bị khô xơ. 

Đồng thời, độ che phủ của sản phẩm khá tốt, mùi hương dễ chịu cũng là điểm thu hút được khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm có 5 màu sắc dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn: Đen, Nâu Đen, Nâu Hạt Dẻ, Nâu Cà Phê, Chocolate Đậm.

Tham khảo thêm: Kem Nhuộm Phủ Bạc M.pros

3. Kem nhuộm phủ bạc Lavox

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Lavox, kem nhuộm phủ bạc với công nghệ cải tiến giúp các hạt màu thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc, phủ bạc hiệu quả, lên màu tự nhiên. Với thành phần Vitamin B5 & dầu Oliu giữ được độ suôn mềm và bóng mượt sau khi nhuộm. Thao tác đơn giản tại nhà chỉ với 30 – 45 phút mái tóc lên màu ưng ý vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Ngoài ra, sản phẩm với thiết kế dạng tuýp vừa đủ dùng cho một lần nhuộm, tránh lãng phí. Nếu bạn chỉ dùng để dặm hoặc nhuộm chân tóc thì có thể dùng 2 – 3 lần/ tuýp. Sản phẩm có thành phần an toàn và lành tính cho tóc và da đầu.

Tham khảo thêm: Kem Nhuộm Phủ Bạc Lavox

4. Kem nhuộm phủ bạc Yo Yeho

Kem nhuộm phủ bạc mang thương hiệu Yo Yeho đang được ưa chuộng trên thị trường. Với khả năng che phủ tóc bạc khá tốt mang đến màu tóc tự nhiên bồng bềnh và óng ả sau quá trình nhuộm. Thời gian lên màu nhanh chỉ khoảng 30 – 45 phút mang đến mái tóc đen hoặc nâu tự nhiên.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu từ trái bơ và macca bảo vệ tóc khỏi tác động từ môi trường đồng thời, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, suôn mềm mượt. Sản phẩm này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mái tóc bạc của bạn.

Tham khảo thêm: Kem Nhuộm Phủ Bạc Yo Yeho

Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về các sản phẩm phủ bạc tóc hiệu quả tại nhà thì bạn có thể tham khảo thêm bộ dầu gội – xả giữ màu để giúp mái tóc thêm óng ả và lưu giữ màu nhuộm thêm rực rỡ nhé!

Hy vọng với top 4 kem nhuộm phủ bạc tóc tại nhà mà Lamimi đã giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn sản phẩm phủ bạc phù hợp. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline 1800 7019 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.