Giải Pháp Phục Hồi Làn Da Bị Tổn Thương Do Sử Dụng Kem Trộn

Kem trộn hiện đang là loại mỹ phẩm được rất nhiều chị em sử dụng. Mặc dù các loại kem trộn làm da trắng mịn và đẹp lên rất nhanh nhưng cũng mang đến nhiều nguy hại cho làn da của bạn. Bài viết này của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn giải pháp để phục hồi và chăm sóc làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn.

Những tác hại khó lường của kem trộn

Hầu hết trong kem trộn đều có chứa các thành phần như vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin… đặc biệt là chất Corticoid. Chất  này sẽ gây ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, da sẽ trắng mịn và căng mọng rất nhanh chỉ sau một đêm.

Tuy nhiên, hậu quả kéo theo sau đó là các tổn thương da rất khó để phục hồi đã được các bác sĩ da liễu ghi nhận như: giãn lộ mao mạch, đỏ da, rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố, lão hóa nhanh.

Vậy làm sao để phục hồi làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn?

Việc bạn cần làm trước tiên đó là ngưng sử dụng ngay khi phát hiện ra sản phẩm mình đang dùng là kem trộn. Đừng đợi đến khi các triệu chứng nguy hiểm xuất hiện thì lúc đó khả năng phục hồi của làn da sẽ kém đi và mất rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, khi làn da đã bị “nghiện” kem trộn thì việc ngưng sử dụng sẽ khiến cho làn da phản ứng, dễ nhận thấy nhất là tình trạng nổi mụn li ti, sưng viêm, da sạm nám. Giải pháp tốt nhất cho da lúc này đó là làm dịu và chăm sóc làn da bằng kem dưỡng trắng da giảm thâm nám Wazzi.

kem dưỡng trắng da giảm thâm nám Wazzi

Với bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, kem dưỡng trắng da giảm thâm nám Wazzi sẽ tập trung vào việc:

  • Làm dịu và giảm sự rát nóng làn da. Khắc phục tình trạng làn da đang bị nhiễm Corticoid, đưa da về trạng thái ổn định để có thể dưỡng da và skincare như bình thường.

  • Ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin, làm mờ các đốm nâu, vết thâm nám, tàn nhang giúp da trắng sáng dần lên một cách hiệu quả.

  • Kiểm soát mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, giúp da căng bóng và mịn màng.

  • Cung cấp độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da trở nên săn chắc và mướt mịn.

  • Bảo vệ làn da trước tác hại của các gốc tự do, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, tái sinh làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Chỉ với một liệu trình sử dụng kem dưỡng trắng da giảm thâm nám Wazzi bạn sẽ tìm lại được làn da trẻ trung, săn chắc và sáng mịn đầy sức sống.