Cách Giữ Màu Tóc Nhuộm Hiệu Quả Bằng Dầu Gội - Xả Lavox Nanocomplex

Chắc hẳn nhiều bạn thường đau đầu mỗi khi tìm cách giữ màu cho mái tóc vừa nhuộm? Hãy khám phá ngay phương pháp chăm sóc tóc nhuộm bền màu và luôn bóng mượt với sự hỗ trợ của cặp đôi gộixả Lavox Nano Complex.

Bộ đôi giữ màu tóc nhuộm Lavox Nanocomplex

Bộ đôi giữ màu tóc nhuộm Lavox Nanocomplex

Hiện nay một trong những cách giúp thay đổi diện mạo và phong cách cá nhân nhanh nhất đó chính là thay đổi màu tóc. Tuy nhiên khi đã có được màu tóc mới ưng ý thì nhiều bạn sẽ loay hoay với việc làm sao để giữ cho màu tóc lâu phai và mái tóc nhuộm luôn rực rỡ, tươi mới. Đặc biệt, màu tóc nhuộm càng sáng và nổi bật thì việc duy trì màu sắc lại càng trở nên khó khăn hơn.

Thông thường màu tóc nhuộm chỉ giữ được tối đa khoảng 2 – 4 tuần. Tùy vào tình trạng chất tóc và màu nhuộm bạn chọn mà thời gian giữ màu sẽ có sự khác nhau. Với những gam màu tối như đen và nâu thì sẽ bạn sẽ đỡ tốn công chăm sóc hơn. Còn những màu nhuộm sáng như gam màu Pastel, vàng, bạch kim,…thì cần phải có sự chăm sóc và giữ gìn đúng cách mới có thể giữ cho màu nhuộm bền lâu hơn.

Với những sản phẩm gội – xả thông thường sẽ không chứa những thành phần để duy trì màu tóc nhuộm. Thậm chí, có nhiều loại còn làm mái tóc nhuộm nhanh xuống màu, khô xơ, chẻ ngọn. Vì vậy, sau khi nhuộm tóc bạn nhất định phải tìm được cho mình sản phẩm gội – xả phù hợp. Dầu gội – xả Lavox Nano Complex chính là bộ đôi sản phẩm chăm sóc tóc sau nhuộm hiệu quả mà bạn cần biết đến.

Bộ đôi giữ màu tóc nhuộm Lavox Nanocomplex

Đây là bộ sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm. Không chỉ có tác dụng làm sạch tóc và da đầu nhẹ nhàng, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất đặc biệt giúp khóa lớp biểu bì tóc, giữ lại các hạt màu trong lõi tóc lâu hơn giúp mái tóc nhuộm rực rỡ và bền màu hơn.

Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn được bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng giúp phục hồi mái tóc sau nhuộm, tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài, giữ cho mái tóc sau nhuộm không bị khô xơ và luôn trong trạng thái chắc khỏe, bóng mượt, lên màu thật tự nhiên.

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách giữ màu tóc nhuộm dài lâu thì hãy thử ngay bộ đôi gội – xả chăm sóc tóc sau nhuộm của Lavox Nano Complex để có được hiệu quả như ý nhé!