Top 5 Loại Thảo Mộc Giúp Tóc Mọc Nhanh Và Dày Hơn

Các loại thảo mộc thường được sử dụng rộng rãi để điều trị nhiều vấn đề về tóc. Những loại thảo mộc như cỏ ca ri, dâm bụt và nha đam đã rất nổi tiếng trong việc chăm sóc tóc, làm tóc chắc khỏe. Vậy những loại thảo mộc này có điều gì đặc biệt? Và sử dụng như thế nào để chăm sóc tóc? Hãy cùng Lamimi tìm hiểu nhé!

Top 5 thảo mộc giúp mọc tóc nhanh

Hoa dâm bụt

Điều trị chuyên sâu cho tóc khô và hư tổn. Giúp giảm tình trạng tóc bạc sớm, ngăn ngừa tóc gãy rụng, mang lại cho bạn mái tóc dài, dày và chắc khỏe.

Bạn có thể dùng hoa dâm bụt trộn với một ít nước để gội đầu. Hoặc cũng có thể sấy khô hoa dâm bụt rồi nghiền thành bột và sử dụng bột này để làm mặt nạ dưỡng tóc cùng với một ít sữa chua.

Top 5 Thảo Mọc Giúp Tóc Nhanh dài và dày hơn.

Nha đam

Nha đam có thể giúp tăng cường lưu thông máu đến da đầu để kích hoạt sự phát triển của tóc mới. Nó chứa các enzym phân giải protein, vitamin và chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ việc làm sạch các tế bào da chết trên da đầu.

Sử dụng gel nha đam làm mặt nạ cho tóc hoặc làm dầu dưỡng tóc giúp phục hồi mái tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho tóc và da đầu, ngăn tóc bạc sớm và điều trị rụng tóc.

Top 5 Thảo Mọc Giúp Tóc Nhanh dài và dày hơn.

Hương thảo

Tinh dầu hương thảo thấm sâu vào các nang tóc, nuôi dưỡng mái tóc bóng, khỏe, mượt mà từ gốc đến ngọn.

Bạn có thể sử dụng hương thảo để gội đầu hoặc dùng dầu hương thảo để làm mặt nạ chăm sóc tóc.

Top 5 Thảo Mọc Giúp Tóc Nhanh dài và dày hơn.

Cỏ mực

Đây là một loại thảo mộc nổi tiếng được phụ nữ Ấn Độ sử dụng rộng rãi để điều trị rụng tóc và kích thích sự phát triển của tóc.

Để dưỡng tóc, bạn hãy lấy một ít cỏ mực đã cắt nhỏ trộn với dầu dừa rồi đun nóng trên lửa nhỏ một lúc rồi tắt bếp. Để nguội rồi dùng hỗn hợp này massage lên tóc và lưu trên tóc khoảng 2 tiếng sau đó gội sạch.

Top 5 Thảo Mọc Giúp Tóc Nhanh dài và dày hơn.

Cỏ cà ri

Có thể đảo ngược tình trạng rụng tóc bằng cách thúc đẩy sự phát triển của tóc ngay cả những trường hợp bị hói đầu. Nó cũng ngăn ngừa rụng tóc để giảm hoàn toàn tình trạng hói.

Bạn có thể sử dụng hạt cỏ cà ri hoặc bột cỏ cà ri trong quy trình chăm sóc của mình.

Top 5 Thảo Mọc Giúp Tóc Nhanh dài và dày hơn.

Serum hỗ trợ mọc tóc Lavox Nano Complex

Nếu bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các loại thảo mộc tự nhiên như trên thì hãy thử ngay serum hỗ trợ mọc tóc Lavox NanoComplex.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như Cỏ ba lá, Trà xanh, đậu Hà Lan kích thích các tế bào gốc phát triển, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất của các nguyên bào sợi – giúp nuôi dưỡng nang tóc tốt hơn, kích thích tóc con phát triển, cải thiện mật độ tóc, giúp tóc dày mượt, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình tổng hợp Collagen, chống oxy hóa, giảm gãy rụng cho tóc.