Bí Quyết Tự Nhuộm Tóc Tại Nhà Đẹp Như Ngoài Tiệm

Bạn muốn có một mái tóc nhuộm thể hiện được phong cách và cá tính của riêng mình nhưng ngại đến Salon? Chỉ cần có kem nhuộm tóc Lavox Youth & Color trong tay, bạn dễ dàng tự thay đổi màu tóc với những gam màu tươi mới, thời thượng ngay tại nhà.

kem nhuộm Lavox Youth & Color

Tại sao nên sử dụng kem nhuộm Lavox Youth & Color?

Kem nhuộm có công thức vượt trội giúp phủ màu cho tóc nhanh chóng và rất an toàn. Chỉ mất khoảng 20 – 25 phút là bạn đã có ngay màu tóc mới như ý. Tuy thời gian nhuộm nhanh nhưng khả năng giữ màu lại lâu dài, có thể giữ màu lên đến 8 tuần hoặc đến khi tóc bạc trở lại.

Bên cạnh đó, kem nhuộm Lavox Youth & Color còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bảo vệ da đầu và chăm sóc tóc mềm mại, không bị xơ rối sau nhuộm.

Kem nhuộm rất an toàn, không dính da đầu, không gây kích ứng và xót da đầu khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng nhuộm tóc tại nhà mà không cần phải ra Salon và không cần người trợ giúp.

Đặc biệt, kem nhuộm Lavox Youth & Color có đến 24 gam màu nhuộm (L1 -> L24) cho bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn cần nhuộm phủ bạc thì các mã màu từ L1 -> L6 sẽ thích hợp. Còn nếu bạn muốn thay đổi màu tóc mới với các gam màu thời trang thì các mã màu từ L7 -> L24 sẽ cho bạn thỏa sức lựa chọn.

kem nhuộm Lavox Youth & Color

Vì vậy để tự nhuộm tóc tại nhà đẹp như ngoài tiệm thì việc của bạn chỉ là lựa chọn màu nhuộm mà mình yêu thích từ bảng màu nhuộm Lavox Youth & Color và bắt tay vào nhuộm tóc theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn nhuộm phủ bạc với kem nhuộm Lavox Youth & Color (L1 -> L6)

kem nhuộm Lavox Youth & Color

Trộn đều kem nhuộm và oxy trợ nhuộm có sẵn trong hộp theo tỷ lệ 1:1.

Dùng lược chải đều hỗn hợp trên lên tóc.

Lưu hỗn hợp trên tóc khoảng 20 – 25 phút.

Kiểm tra tóc đã phủ bạc hoàn toàn, xả sạch tóc với nước & xả lại với dầu xả giữ màu có sẵn trong hộp.

Hướng dẫn nhuộm thời trang với kem nhuộm Lavox Youth & Color (L7 -> L24)

kem nhuộm Lavox Youth & Color

Trong các màu nhuộm này sẽ có một số màu nhuộm bạn cần phải thực hiện thêm bước nhuộm nâng tông (sử dụng màu nhuộm L24) trước khi nhuộm màu mới để tóc lên màu được chuẩn đẹp như ý. Chi tiết các màu nhuộm cần nâng tông gồm: L9, L11, L13, L14, L16, L18, L19, L20, L22.

Sau khi đã thực hiện nhuộm nâng tông, bạn tiếp tục thực hiện các bước nhuộm bình thường như đã hướng dẫn phía trên nhé.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này bạn sẽ sớm có được mái tóc nhuộm ưng ý ngay tại nhà. Chúc bạn thành công!