NHỮNG BẢO BỐI KHÔNG THỂ THIẾU KHI DU LỊCH MÙA COVID

Bước sang giai đoạn “bình thường mới” sau mùa dịch bệnh, nhà nhà đều quay lại với công việc, trường học, đặc biệt là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Hãy lưu ngay danh sách các vật dụng “bất ly thân” sau đây để giúp cho bản thân và gia đình vừa khỏe mạnh vừa rạng ngời xinh đẹp khi du lịch.

1. KHẨU TRANG

Món “bảo bối đắt giá” luôn phải được mang theo mỗi khi bước ra đường! Dùng khẩu trang giúp bạn bảo vệ khỏi vi khuẩn gây bệnh khi tiếp xúc nơi công cộng đông người, đồng thời còn hạn chế bụi khi đi đường.

Tips cho bạn: Chuẩn bị dư một chiếc khẩu trang phòng trường hợp lạc mất thì có ngay để dùng.

2. NƯỚC RỬA TAY DIỆT KHUẨN

Trong thời điểm hiện tại, việc giữ đôi bàn tay sạch sẽ vẫn được các chuyên gia khuyến cáo tiếp tục thực hiện. Thử nghĩ đến số lượng vi khuẩn trên các bề mặt hoặc từ những người xung quanh có thể bám trên tay khi bạn tiếp xúc trực tiếp, chắc là một con số không tưởng!

Tips cho bạn: Bộ Sản Phẩm Màn Chắn Bảo Vệ M.pros gồm 01 chai nước rửa tay 50gr & 01 chai Gel rửa tay khô 50gr, nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để vệ sinh sạch tay mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thành phần giàu dưỡng chất để bàn tay luôn được mềm mại.

3. SON MÔI

Khi đi du lịch, để gương mặt luôn thần thái, tươi sáng, rạng ngời thì không thể thiếu 1 thỏi son kem lì. Chỉ cần tô thêm 1 chút son là gương mặt của bạn đã bừng sáng hơn hẳn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng luôn thỏi son này để chấm lên má thay cho phấn má hồng, đem lại gương mặt ửng hồng hây hây mà vẫn tự nhiên.

Tips cho bạn: Hãy mang theo bên cạnh một son dưỡng và một thỏi son kem lì SOFT MATTE LIP CREAM của Lavox Beauty với sắc màu mà bạn yêu thích nhé.

4. TINH DẦU DƯỠNG CHĂM SÓC & BẢO VỆ TÓC

Một chai tinh dầu dưỡng tóc nhỏ gọn có thể bỏ vào hành lý xách tay và dùng bất kì lúc nào bạn thấy cần. Ngoài ra, trước khi đi bơi hoặc ra biển, bạn nên thoa khô một ít dưỡng chất vào phần giữa và đuôi tóc để ngăn ngừa tóc bị xơ, chẻ ngọn bởi nước chứa clo và muối biển. Nếu điểm đến của bạn có nắng gắt thì nên chọn dầu dưỡng chống tia UV qua thành phần, công dụng của sản phẩm. 

Tips cho bạn: Tinh dầu Macadamia chống rối tóc Lavox Nano Comlex giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp dưỡng tóc suôn mềm mượt, dưỡng ẩm chống khô rối. Tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài mà không hề gây bết tóc.